แจ้งเตือนระวังสินค้าปลอม และลอกเลียนแบบ

แจ้งเตือนระวังสินค้าปลอม และลอกเลียนแบบ

ด้วยบริษัทชาไทย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ชาตรามือ ขอเรียนให้ท่านทราบว่า ปัจจุบันได้มีการตรวจพบผู้ผลิตสินค้าชาตรามือของปลอม ออกมาวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไป และช่องทาง E-commerce ทั้งภายในและต่างประเทศ ซึ่งสร้างความสับสน และเสียหายให้กับผู้บริโภคที่อาจเป็นอันตรายจากการบริโภคสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพ ทั้งนี้บริษัทมิได้นิ่งนอนใจกับการกระทำดังกล่าว โดยได้ดำเนินการตรวจสอบ และจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้กระทำความผิดดังกล่าวอย่างถึงที่สุด

ในการนี้บริษัทใคร่ขอความอนุเคราะห์จากท่านในการตรวจสอบสินค้าอย่างระมัดระวังก่อนทำการเลือกซื้อ  โดยบริษัทได้แนบรายละเอียดภาพบรรจุภัณฑ์ปลอม เปรียบเทียบกับบรรจุภัณฑ์ชาตรามือของจริง เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับท่าน มิให้เกิดความสับสนในการเลือกซื้อสินค้าดังกล่าว หากท่านพบเจอสินค้าปลอม หรือมีข้อสงสัยประการใดเกี่ยวกับสินค้า สามารถแจ้งข้อมูล หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของบริษัท Email : info@cha-thai.com หรือ เบอร์ 02-6732360  สำหรับข้อมูลตัวแทนจำหน่ายสินค้าชาตรามือต่างประเทศ สามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ www.cha-thai.com

สุดท้ายนี้บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะยังคงได้รับความไว้วางใจ และความร่วมมือจากท่านเป็นอย่างดีเสมอมา และขอขอบคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้ จึงเรียนมาเพื่อทราบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้